Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Bộ truyền động LINAK

 



Bộ truyền động LINAK là một loại bộ truyền động chuyển đổi chuyển động quay trong động cơ thành chuyển động đẩy/kéo tuyến tính hoặc thẳng. Bộ truyền động tuyến tính lý tưởng cho tất cả các loại ứng dụng đòi hỏi phải nghiêng, nâng, kéo hoặc đẩy với lực nặng. Bộ truyền động tuyến tính điện thường là giải pháp ưu tiên khi bạn cần chuyển động đơn giản, an toàn và sạch sẽ với độ chính xác chính xác và điều khiển chuyển động mượt mà. LINAK đã tạo ra bộ truyền động tuyến tính điện đầu tiên vào năm 1979 và đã dẫn đầu ngành về chuyển động tuyến tính kể từ đó.

Bộ truyền động LINAK nhỏ gọn và kín đáo lý tưởng cho đồ nội thất, chẳng hạn như ghế tựa có bệ, nơi không gian bị hạn chế. Hai hoặc nhiều bộ truyền động LA10 có thể được kết nối nối tiếp, khiến hộp điều khiển truyền thống trở nên lỗi thời, giảm số lượng cáp và do đó giảm thiểu nguy cơ xảy ra các vấn đề về chất lượng liên quan đến cáp.

LA12

Thiết bị truyền động điện lý tưởng cho các ứng dụng có chuyển động tuyến tính ngắn. Một giải pháp thay thế thiết thực, tiết kiệm chi phí cho các hệ thống thủy lực và khí nén quy mô nhỏ.

Đại lý LINAK việt nam.

LA12

Nhờ kích thước nhỏ và hiệu suất vượt trội, bộ truyền động LA12 cung cấp giải pháp thay thế thiết thực và tiết kiệm chi phí cho các hệ thống thủy lực và khí nén truyền thống quy mô nhỏ.

Bộ truyền động LINAK LA12 lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu chuyển động tuyến tính ngắn. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, bộ truyền động này đã chứng tỏ rằng nó là một bộ truyền động rất đáng tin cậy và mạnh mẽ, có thể xử lý hầu hết mọi tình huống và thử thách.

Tối đa. lực đẩy: 750 N

Tối đa. tốc độ: 40 mm/s

Chiều dài hành trình: 19-130 mm

Thiết bị truyền động LINAK này có sẵn chức năng IC™ cơ bản - bao gồm cầu H tích hợp và các tùy chọn phản hồi linh hoạt.

Để biết thêm thông tin Bộ truyền động LINAK, thiết bị truyền động LINAK, Đại lý LINAK việt nam, LINAK actuators, Bộ truyền động LINAK việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét